Mua thuốc Podophyllin 25 tại Bình Dương chữa sùi mào gà dứt điểm

Nếu như bạn đang muốn mua thuốc Podophyllin 25 tại Bình Dương thì buộc phải lưu ý những yếu tố sau:

Thứ 1: Thuốc podophyllin 25 là thuốc chữa bệnh sùi mào gà, mụn cóc, mụn thịt.. Sau lúc thuốc ngấm thì sẽ có cảm giác hơi đau vì tác dụng của thuốc (dùng vô cùng liều sẽ dẫn tới đau rát nặng)..chứ không phải là nước mà không phải dấu hiệu gì.
Thứ 2: bệnh sùi mào gà là bệnh x.hội do vậy việc chữa cần buộc phải có thời gian, sử dụng podophyllin 25 cũng không ngoại lệ, thuốc có thể chữa bệnh cao hơn một số kỹ thuật khác mà thôi chứ không phải thần dược.
Thứ 3: phái mạnh cần tìm kiếm những trang mạng uy tín có ghi rõ thành phần, chỉ dẫn sử dụng thuốc công khai trên website để tránh mắc lừa mua sản phẩm.Mua thuốc Podophyllin 25 tại Bình Dương chữa trị sùi mào gà hiệu quả
Podophyllin là một dạng thuốc dùng bôi bên ngoài, có tác dụng khiến tróc sừng da, gây ra độc tế bào ở chỗ. Trên thị trường Ngày nay đang lưu hành chủ yếu một dòng thuốc của thái lan với giá bán rất đắt. Ngoài ra, còn có một số sản phẩm với những tên khác như podocon, podophyllotoxin, podofilox, condyline, vartec… đều có thành phần hoạt chất là podophyllin. Podophyllin thường đóng dạng bào chế trong chai với đầu phun hình nón gắn vào bên trong nắp. Bên ngoài ra, còn có dạng bào chế lọ dung dịch bôi bên ngoài da để chữa mụn cóc, mụn cơm, u nhú…
Hiện nay các bệnh lan truyền qua con đường dục tình đang có biểu hiện càng ngày càng gia tăng với mức độ ngày càng nặng. Trong số một số bệnh này thì sùi mào gà là một trong một số bệnh khá thường xảy ra. Vậy sùi mào gà là bệnh gì? Lý do của bệnh lí sùi mào gà là gì? Và dấu hiệu lúc ban đầu của bệnh ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp về một số câu hỏi trên nhé!
  • Giá bán: 640.000 vnđ (giá gốc)
  • Liên hệ: 0988 701 408 hoặc Zalo: 0988 701 408.
  • Sản phẩm chính hãng tại Thái Lan.
  • Sản phẩm kèm kem mỡ cũng như giấy hướng dẫn chi tiết.
  • Sản phẩm được kèm theo thuốc mỡ và giấy hướng dẫn cụ thể (Cách bôi thuốc, liều lượng, chế độ kiêng cữ..).

bệnh lí sùi mào gà là gì?

bệnh sùi mào gà hoặc còn gọi là bệnh mồng gà, đây là một bệnh x.hội chủ yếu lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường giao hợp dục tình do virus hunam papilloma (hpv) dẫn tới. Vi rút này có khả năng dẫn tới bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.
dấu hiệu của bệnh là xuất hiện các nốt sùi nhỏ hoặc hình dáng giống như cây súp lơ. Rất nhiều hiện tượng một số nốt mụn khá nhỏ cũng như rất khó để phát hiện ra được.
bên ngoài ra, bạn cũng có thể bị sùi mào gà ở miệng hoặc sùi mào gà tại lưỡi do quan hệ bằng miệng với nam giới.

nguyên do gây ra bệnh lí sùi mào gà:

Do giao hợp tình dục với người có chứa vi rút sùi mào gà (hpv): dù chỉ quan hệ một lần duy nhất với người có mầm bệnh mà không có các giải pháp bảo vệ, không dùng bao cao su, thì nguy cơ nhiễm bệnh là hoàn toàn có thể xảy ra.một số trường hợp còn có một số biểu hiện sùi mào gà tại miệng hoặc ở hậu môn thay vì tại dương vật do thói quen hay có sở thích quan hệ bằng con đường tại vùng hậu môn hoặc bằng đường miệng.
Do lây nhiễm từ mẹ sang con: một số chị em khi bị bệnh lí sùi mào gà nếu như sinh nở tự nhiên thì khả năng lan truyền bệnh cho thai nhi là hoàn toàn có khả năng xảy ra.
Do lan truyền thông qua đường máu: việc tiếp xúc qua các vết thương hở hay rất trình truyền/ nhận máu với người bị nghi ngờ mắc bệnh lí sùi mào gà cũng là nguyên nhân làm bạn dễ dàng nhiễm bệnh.
Do lan truyền bệnh thông qua việc tiếp xúc gián tiếp: mặc dù khả năng lây nhiễm trong tình trạng này là rất thấp cũng như cũng thường ít xảy ra tuy nhiên không phải là không thể. Việc sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như bồn tắm, khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần lót…thì đều có khả năng sẽ mắc nhiễm bệnh.

biểu hiện ban đầu bệnh sùi mào gà:

bệnh lí sùi mào gà là bệnh có thời gian ủ bệnh tương đối dài song song không có dấu hiệu gì trong thời gian ủ bệnh Chính vì vậy thời kỳ này tương đối khó có khả năng phát hiện được bệnh. Sau thời kỳ ủ bệnh, sùi mào gà sẽ có một số dấu hiệu dưới đây:
Xuất hiện các nốt sùi màu trắng hoặc hồng nhạt, con đường kính từ 1 2mm tại rãnh quy đầu, bao quy đầu, biểu bì, hậu môn… (đối với nam), ở môi lớn, môi bé, lỗ sáo, tầng sinh môn,… (đối với nữ). Bên ngoài ra, cũng có thể mọc tại miệng nếu cả hai thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng.
các nốt sùi nhô lên khỏi bề mặt da, sờ vào thấy nhũn, mềm, không dẫn đến đau đớn gì cho nam giới. Những nốt sùi này sẽ phát triển dần thành từng mảng có hình thù gần như là hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.
Về sau, các nốt sùi này sẽ phát triển to hơn, lúc sử dụng tay ấn vào giữa đám sùi sẽ thấy giọt mủ chảy ra. Tạo cảm giác khó chịu, ngứa hoặc đau cho bệnh nhân, có mùi hôi rất khó chịu.
người bệnh cảm thấy vướng víu, chuyển động phiền phức, nhất là lúc đi đại, tiểu tiện kèm theo trường hợp sốt nhẹ, người mệt mỏi cũng như mua thuốc podophyllin 25 ở bình dương.
bệnh lí sùi mào gà nếu như tuyệt đối không phát hiện cũng như điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của người bệnh. Thậm chí còn có nguy cơ bắt buộc đối mặt với ung thư nếu bị sùi mào gà ở tuýp 16 18.
bệnh lí sùi mà gà nếu như không phât hiện cũng như trị nhanh chóng có khả năng gây ra những tác hại rất nguy hiểm đối với nam giới. Vì vậy khi có bất kỳ biểu hiện nào của bệnh hãy đi kiểm tra sớm để phát hiện ra cũng như trị mau chóng vừa giúp bệnh mau khỏi vừa giúp giảm thiểu tối đa một số biến chứng có thể xảy ra nhé.

Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?

Podophyllin – những tác dụng phụ
Dưới đây là danh sách các tác dụng phụ có khả năng xảy ra với một số thuốc bao gồm podophyllin. Đây không phải là một danh sách đầy đủ. Một số tác dụng phụ sau là có khả năng tuy nhiên không phải luôn xảy ra. Một vài tác dụng phụ có khả năng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng. Tham khảo ý kiến của b.sĩ nếu bạn quan sát thấy một số tác dụng phụ sau, đặc biệt là nếu chúng không biến mất.
Viêm đa nang
Dị cảm
Viêm đa nang
Liệt ruột
Sốt
Giảm bạch cầu
Giảm tiểu cầu
Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?
Cách sử dụng thuốc Podophyllin 25%
Đổ thuốc ra lắp với liều lượng chấm đến đâu đổ thuốc ra tới đấy.lấy tăm bông chấm thuốc rồi chấm vào nốt sùi đấy,chấm với liều lượng thuốc vừa đủ lên bề mặt nốt và chân nốt không chấm rất đậm thuốc.nếu ở người bệnh sau khi chấm xong chờ khoảng 4060s thuốc sẽ khô lại ,mặc đồ và hoạt động thông thường.ở nữ giới nếu như khó nhìn để chấm hãy để gương nhỏ nằm dưới đất ngồi lên ta có thể nhìn thấy rõ rệt. Sau lúc bôi xong thuốc từ 2 – 3 tiếng sau bạn đi rửa những nốt đã chấm thuốc bằng nước muối sinh lý hoặc nước sạch đều được.thời gian chấm thuốc là 2 ngày chấm 1 lần.thời gian khỏi bệnh từ 48 ngày
Thuốc Podophyllin 25% có tác dụng phụ không?
một số lưu ý khi dùng Podophyllin 25% thái lan và mua thuốc podophyllin 25 ở bình dương
Không sử dụng quá liều lượng được kê. Sử dụng thuốc nhiều hơn sẽ không cải thiện triệu chứng của bạn; thay vào đó chúng có thể gây ngộ độc hay những tác dụng phụ nghiêm trọng. Nếu bạn nghi vấn rằng bạn hay ai khác có thể đã sử dụng khá liều podophyllin, vui lòng đến phòng cấp cứu tại bệnh viện hoặc viện chăm sóc gần nhất. Mang theo hộp, vỏ, hoặc nhãn hiệu thuốc với bạn để giúp một số b.sĩ có thông tin cần thiết.
Không dẫn thuốc của bạn cho người khác dù bạn biết họ có cùng bệnh chứng hoặc trông có vẻ như họ có khả năng có bệnh chứng na ná. Điều này có khả năng gây ra việc sử dụng quá liều.
Vì độ khang hiếm của Podophyllin 25% tại thái lan , nhà sản xuất không đủ để bán trong nước của họ, cần khách hàng ngoài nước buộc phải đặt hàng với số lượng lớn cũng như thời gian chờ sản xuất lên tới 30 – 60 ngày mới có hàng, cũng như lúc thanh toán nhận hàng thì nhà sản xuất luôn xuất bill cho khách hàng với 3 bill như sau: gồm 2 bill trắng đen và 1 bill scan xanh mang thông tin sản phẩm Podophyllin 25%, thành phần và kiến thức người đặt hàng. Bắt buộc quý khách hàng luôn là người mua hàng thông minh thì buộc phải khám kỹ kiến thức trước khi quyết định mua hàng với đúng giá và đúng chất lượng đế tránh tiền mất tật mang.
“tin lầm” quảng cáo trên mạng nên mua buộc phải thuốc Podophyllin 25 giả
rất nhiều người vì ham rẻ hoặc quá tin vào quảng cáo trên mạng mà nhiều khi đặt sức khỏe của mình vào những địa chỉ kém uy tín. Biến chứng là “tiền mất tật mang” và câu chuyện của chị nguyễn thị l ở huyện tân phước, tiền giang Dưới đây là một ví dụ cơ bản.
“tá hỏa” vì mua bắt buộc thuốc điều trị sùi mào gà “rởm”
Chị nguyễn thị l quê ở tiền giang, bị sùi mào gà đã hơn 6 tháng nay, trị mọi cách chưa hết. Sau lúc đọc được một vài quảng cáo trên mạng về thuốc Podophyllin 25 điều trị sùi mào gà nhưng giá chỉ rẻ bằng một nữa so với một số nơi khác. Vì ham rẻ cùng với các lời tư vấn “đường mật” của người bán nên chị đặt một phác đồ hơn 10 hộp. Vậy mà sau lúc bôi hết 1 hộp thì chị “tá hỏa” vì không chỉ không chữa trị được sùi mào gà mà còn có các dấu hiệu chuyển biến phức tạp trước.
Tái kiểm tra sau hơn 10 ngày sử dụng thuốc Podophyllin 25 giả, không những nốt sùi trên dương vật của chị l giảm đi mà còn lở loét hơn trước. Hiện tượng đau rát cũng cũng không kém đi mà còn tăng lên đáng kể. Tâm sự trong nước mắt, chị l chia sẽ: “thấy quảng cáo rõ ràng thuốc Podophyllin 25 của thái lan mặc dù vậy giá rẻ hơn một nữa thì tôi mua. Sau đấy thì chổ đó tư vấn cho tôi là mua luôn cả 10 hộp để được chiết khấu giá rẻ, thấy cũng ham nên mua để dùng, ai ngờ lại ra vậy”.
Theo thống kê thì chị l không có trường hợp trước nhất rơi vào tình trạng này. Bởi đã có khá nhiều khách hàng gặp buộc phải các tình trạng hao hao, bỏ tiền ra nhưng đổi lại là bệnh càng thêm bệnh, đấy là chưa kể nếu gặp buộc phải loại thuốc giả có những thành phần gây ra hại cho bản thân thì không biết biến chứng sẽ còn thế nào nữa.

Thuốc Podophyllin 25 là gì? Khiến sao để mua được mua thuốc podophyllin25 ở Bình Dương hàng thật?

dùng thuốc giả thì không chỉ đơn giản là dẫn tới hậu quả bệnh không hết mà khá nhiều tình trạng còn khiến cho bệnh xấu đi, lây lan nhanh chóng hơn. Vì thế, khi chữa sùi mào gà bằng thuốc podophyllin25 hàng đầu hãy tìm được địa chỉ uy tín để mua hay ít nhất nên biết phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả nhé.
Phân biệt thuốc Podophyllin 25 thật – giả
Để biết được thuốc Podophyllin 25 thật thì bạn có nhận biết qua dấu hiệu như:
Phân biệt qua bao bì: nếu như là thuốc Podophyllin 25 ở bình dương thật thì bao bì là tiếng thái, kể cả tờ giấy hướng dẫn dùng cũng có tiếng thái. Bao bì chắc chắn, chữ và mực in rõ nét không mắc lệch hoặc nghiêng.
Phân biệt qua mã vạch: bạn có khả năng phân biệt thông qua mã vạch bằng cách tra google hoặc dùng phần mềm khám mã vạch trên điện thoại để thăm khám hàng thật cũng như hàng giả.
như vậy, “sức khỏe là vàng” do vậy, đừng vì ham rẻ hoặc tin những quảng cáo “lố” mà xem thường với sức khỏe của mình. Hãy là nam giới “tỉnh táo” để giúp mình tránh được một số “thiệt hại” không đáng có cả về sức khỏe và tiền bạc nhé.
  • Giá bán: 640.000 vnđ (giá gốc)
  • Liên hệ: 0988 701 408 hoặc Zalo: 0988 701 408.
  • Sản phẩm chính hãng tại Thái Lan.
  • Sản phẩm kèm kem mỡ và giấy hướng dẫn chi tiết.
  • Sản phẩm được kèm theo thuốc mỡ và giấy hướng dẫn chi tiết (Cách bôi thuốc, liều lượng, chế độ kiêng cữ..).